Tin Công ty

Diễn tập PCCC hưởng ứng Ngày toàn dân PCCC 04/10

28/09/2016

 Ngày 24/9/2016, tại Nhà máy chiết nạp LPG ở Khu Công nghiệp Tiên Sơn, Công ty SHP đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Bắc Ninh tổ chức huấn luyện, hội thao và diễn tập phương án PCCC tại cơ sở nhân kỷ niệm 55 Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH (04/10/1961 - 04/10/2016) và 15 năm Ngày toàn dân PCCC (04/10/2001 - 04/10/2016).

Đây là hoạt động thường kỳ của Công ty để đảm bảo công tác PCCC tại Công ty được duy trì thường xuyên, liên tục. Trong dịp này, cán bộ và nhân viên Công ty được ôn luyện những kiến thức bổ ích về công tác PCCC, được cán bộ tuyên truyền của Cảnh sát PCCC và CNCH Bắc Ninh cập nhật những thông tin bổ ích về tình hình PCCC trên địa bàn cũng như truyền tải những thông tin hữu ích về công tác PCCC, Qua đó nhận thức của mọi người được nâng cao, ý thức PCCC được củng cố.

Đây cũng là dịp để nhân viên được ôn luyên lại cách sử dụng các phương tiện PCCC. Từng cán bộ, nhân viên trong Công ty cũng được cán bộ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các thiết bị PCCC cho phù hợp như bình bột, bình khí CO2, chăn dập lửa,... và được tận tay sử dụng các thiết bị này để làm quen.

Đội PCCC cơ sở của Công ty cổ phần dầu khí Sài Gòn - Hà Nội cũng phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH chuyên nghiệp diễn tập phương án chữa cháy với giả định có sự cố ở khu vực bồn chứa LPG có dung tích hàng trăm m3. Do được thướng xuyên luyện tập, Đội PCCC cơ sở đã nhanh chóng triển khai nhân lực theo phương án chữa cháy - cứu người và tài sản, phối hợp tốt với lực lượng PCCC chuyên nghiệp, xử lý kịp thời tình huống, kiểm soát hoàn toàn sự cố xảy ra.

 

 

 

 

Số lượt đọc: 3897 -

 

Đối tác - Khách hàng